NHẬN ĐỊNH: HỌC SINH THAM GIA CUỘC THI IOE CẤP TRƯỜNG

Lượt xem:

Đọc bài viết

Cuộc thi IOE (Internet Olympiad of English) là một trong những cuộc thi tiếng Anh lớn và phổ biến nhất dành cho học sinh trên toàn quốc. Đây là sân chơi bổ ích, nơi học sinh có thể thử thách khả năng tiếng Anh của mình, từ đó nâng cao kỹ năng ngôn ngữ và tự tin hơn trong giao tiếp.

Trường tôi cũng đã có rất nhiều học sinh tham gia cuộc thi này và đạt được thành tích đáng kể. Ngay từ khi cuộc thi IOE được tổ chức, các thầy cô giáo trong trường đã luôn khuyến khích học sinh tham gia, vì đây là cơ hội tuyệt vời để kiểm tra trình độ tiếng Anh của mình và rèn luyện khả năng tư duy phản xạ nhanh. Học sinh tham gia cuộc thi IOE không chỉ được giao lưu, học hỏi với bạn bè trên khắp cả nước, mà còn có cơ hội thể hiện tài năng của mình và nhận được những phần thưởng xứng đáng.

Các em học sinh trong trường tôi đều rất nhiệt tình đăng ký tham gia cuộc thi. Trước khi bước vào kỳ thi, các em đã được các thầy cô tổ chức ôn luyện, giúp củng cố kiến thức và trang bị cho mình những kỹ năng cần thiết. Bên cạnh đó, các em còn được làm quen với hình thức thi trực tuyến, điều này giúp các em tự tin hơn khi bước vào cuộc thi thật.

Cuộc thi IOE không chỉ là một cuộc thi về kiến thức, mà còn là cơ hội để học sinh thể hiện sự kiên nhẫn, sự tập trung và tinh thần thi đấu cao. Các em học sinh tham gia IOE đều cảm nhận được sự tiến bộ rõ rệt sau mỗi kỳ thi. Nhiều học sinh đã vượt qua chính mình, đạt được thành tích cao và nhận được giấy chứng nhận, huy chương hoặc giải thưởng từ ban tổ chức.

Đặc biệt, cuộc thi IOE còn góp phần tạo ra một cộng đồng học tập năng động, nơi các em học sinh có thể chia sẻ kinh nghiệm học tiếng Anh, trao đổi kiến thức và cùng nhau phát triển. Từ đó, các em không chỉ nâng cao khả năng ngoại ngữ mà còn trở nên tự tin, mạnh dạn hơn trong việc giao tiếp và học hỏi.

Tóm lại, việc tham gia cuộc thi IOE không chỉ mang lại cho các em học sinh những kỹ năng tiếng Anh vững vàng mà còn giúp các em rèn luyện tinh thần tự giác, sự kiên trì và khả năng làm việc độc lập. Đây thực sự là một hoạt động bổ ích, đáng khích lệ cho tất cả học sinh trong trường.

                                                                                                                     Trần Thị Cẩm – Phó Hiệu trưởng