Tổ chức Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ Năm học 2023-2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

– Căn cứ vào quy trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi của Hội đồng Đội huyện Vĩnh Thuận năm học 2023 -2024.

– Căn cứ vào kế hoạch số …/KH-LĐ, ngày 04 tháng 5 năm 2024 của Liên đội trường TH&THCS VĨnh Bình Nam.

– Dưới sự chỉ đạo của Ban giám hiệu, Liên Đội trường TH&THCS VĨnh Bình Nam.xây dựng kế hoạch ngày hộiHoạt động Tổ chức Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ  đạt được các kết quả cụ thể như sau:

  1. Đặc điểm tình hình:
  2. Thuận lợi.

– Được sự quan tâm của HĐĐ các cấp cùng với sự chỉ đạo của Ban giám hiệu nhà trường đã tạo điều kiện cho tổ chức Đội hoạt động có hiệu quả cao.

– Sự quan tâm của GVCN đã đôn đốc và nhắc nhỡ Đội viên nhiệt tình tham gia các phong trào của Đội; các em học sinh hăng hái và tích cực hoạt động mọi phong trào đề ra.

  1. Khó khăn.

– Do địa bàn rộng năm ở vùng sâu nên phần nào ảnh hưởng đến việc học sinh còn rụt rè nhút nhát trong việc tham gia các phong trào.

– Học sinh học 2 buổi trên ngày nên việc tập trung các em còn gặp nhiều khó khăn.

  1. Kết quả đạt được:

Trên tinh thần công văn chỉ đạo của Huyện Đoàn, Liên đội trường TH&THCS VĨnh Bình Nam. đã xây dựng kế hoạch tổ chức Ngày hội cụ thể và chi tiết bám sát tinh thần chỉ đạo của cấp trên. Ngày hội “Hoạt động Tổ chức Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ” Liên đội trường TH&THCS VĨnh Bình Nam. được tổ chức đúng vào dịp chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6/2024. Với kết quả đạt được cụ thể như sau:

– Tổ chức cho các em ôn lại truyền thống của Đội TNTP Hồ Chí Minh, giao lưu với các gương điển hình trong phong trào hoạt động của Đội nhà trường.

– Biểu dương lực lượng, khen thưởng tập thể các Liên đội và cá nhân đội viên, nhi đồng có thành tích hoạt động tốt, thu hút sự tham gia ủng hộ của toàn xã hội trong công tác chăm lo, giáo dục, bồi dưỡng thế hệ trẻ.

-Qua buổi họp mặt đã tuyên dương cho 60 em học sinh đạt danh hiệu Cháu Ngoan Bác Hồ.

Sau 02 giờ tổ chức, Ngày hội đã thành công tốt đẹp.

Thực hiện: Bùi Trường Giang GV TPT Đội